วันเสาร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2557

ชาวจีน

   สวัสดีครับทุกท่าน.......อาทิตย์นี่นะครับทางแอดมินจะมีรูปภาพข้อคิด สำนวน คำคม ของชาวจีนที่ได้กล่าวไว้ในอดีตกาล มาให้ทุกท่านได้ลองอ่านกันดูบ้างนะครับ  หลังจากก่อนหน้านี้เราอ่านของไทยและอังกฤษ กันไปแล้ว  สิ่งที่แอดมินหยิบยกมาในอาทิตย์นี้มีอะไรกันบ้าง  เราไปตามดูกันเลยนะครับ


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 




 
 
 
 
 





 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
    เอาล่ะครับ  เป็นไงกันบ้างครับสำหรับสิ่งที่ได้อ่านกันมา  จะเห็นได้ว่าแต่ละคำสอนต่างๆนั้นอ่านแล้วมันช่วยให้เราได้ฉุดขึ้นอะไรต่ออะไรให้ดีขึ้นมาได้บ้าง  ทำให้เรามองโลกได้กว้างขึ้นและที่สำคัญ เราสามารถนำสิ่งเหล่านี้ไปใช้กับในชีวิตประจำวันเราได้อีกด้วยนะครับ
    สำหรับอาทิตย์นี้  ทางแอดมินขอพักไว้แค่นี้ก่อนนะครับ   เราจะมาเจอกันอีกในอาทิตย์หน้านะครับ ส่วนจะเป็นหัวข้ออะไรนั้น  ให้เก็บไปทายกันเล่นๆกันดีกว่านะครับ  ^  ^  บ๊ายยยยยบายยยยยยยยยย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น