วันจันทร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2557

เตือนสติ

     สำหรับอาทิตย์นี้นะครับจะเป็นการลงข้อคิด คำคมเตือนสติ  ของคนที่กำลังท้อกับปัญหาต่างๆ  คนที่หมดกำลังใจ  คนที่กำลังมีความทุกข์  หรือแม้กระทั่งคนที่จะพยายามทำสิ่งต่างๆให้กับคนที่เรารักและคนที่รักเราแต่ยังไม่ประสบความสำเร็จ   โดยทางผู้โพสต์นั้นก็ได้หยิบยกข้อคิด คำคมต่างๆ ที่น่าสนใจขึ้นมาให้ลองอ่าน และลองคิดกันตาม กันนะครับ

















 
 
     ถ้าเราลองได้อ่านจากข้างบนที่ได้หยิบยกมาเป็นตัวอย่าง  จะเห็นพบว่า ข้อคิด คำคมเตือนสติต่างๆนั้น   ไม่ได้อยากสอนใคร  แต่สอนใจเราเอง  ถ้าใจเรายังมีความหวัง  ยังมีแรงใจอยู่  ก็ต้องสู้ต่อไป  ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสอยู่เสมอ  จริงมั้ยครับ ......
 
     สำหรับอาทิตย์นี้แอดมินขอพอแค่นี้ก่อนนะครับ เจอกันอีกทีอาทิตย์หน้านะครับ........บายยยยยย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น