วันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2557

พ่อแม่

    สวัสดีครับ อาทิตยน์นี้เป็นคิวของการนำเสนอข้อคิด สำนวน คำคม ที่เกี่ยวกับพ่อแม่ ของเรากันนะครับ  ซึ่งท่านทั้ง 2  คนนั้นล้วนเป็นผู้ที่มีพระคุณเป็นอย่างสูงต่อชีวิตเรามาก  เป็นทั้งผู้ให้กำเนิด  ผู้เลี้ยงดู  ผู้อบรมสั่งสอนเรื่องราวต่างๆให้กับเรา  และเป็นผู้ที่มอบความรักให้กับเราเสมอมาโดยตลอด  ซึ่งทางแอดมินได้หยิบยกตัวอย่างข้อความดีๆที่เกี่ยวกับพ่อแม่มาให้อ่านกันนะครับ














 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 







 


     เป็นไงกันบ้างครับ  หลังจากที่ได้อ่านข้อความต่างๆที่ทางแอดมินได้หยิบยกขึ้นมาให้ได้อ่านกัน  จะเห็นได้ว่าพ่อแม่เป็นคนที่อยู่เคืองข้างกันอยู่ตลอดเวลาไม่ว่าจะเป็นทุกข์หรือสุข  ดีใจหรือเศร้าใจ  เราก็ยังมีพ่อแม่อยู่กับเราเสมอ  ฉะนั้นตอนนี้้ใครยังมีโอกาสตอบแทนพระคุณท่านอยู่ก็ขอให้รีบตอบแทนพระคุณท่าน รักท่านให้มากๆ ก่อนที่วันเวลาจะพลัดพรากท่านจากเราไปเสียก่อนนะครับ......
    ส่วนของอาทิตย์นี้ขอแค่นี้ก่อนนะครับ  อาทิตย์หน้าเดวมาเจอกันใหม่นะครับ บ๊ายบาย..........
 
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น